Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Trọng số 3 hướng chính tham quan Đăk Lăk (bao gồm Bản Đôn, cụm thác và Núi Voi – Hồ Lăk), hướng đi du lịch đến Núi Voi – Hồ Lăk có thể là một lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai muốn khám phá nhiều địa điểm cùng lúc. Sau đây, Taxi Tour sẽ đánh giá cho bạn những điểm đến chính thuộc cung đường này nhé.

Hướng đi du lịch đến Núi Voi – Hồ Lăk: Từ trung tâm thành phố, du khách cần di chuyển trên quốc lộ 27 hướng đi Đà Lạt.

Thông tin

Chỉ cách Ngã Sáu Buôn Ma Thuột khoảng 7km theo hướng du lịch đến Núi Voi – Hồ Lăk, khu du lịch sinh thái Đồi Thông được yêu thích bởi cả dân bản địa điểm du lịch. Không khí trong lành cùng cảnh thiên nhiên phong phú như đồi thông, đồng ruộng, hồ sen, … tái cảm giác yên bình, thư giãn.

Thông tin

Đồi Đức Mẹ

Tiếp tục di chuyển trên Quốc lộ 27 thêm khoảng 24km nữa, bạn sẽ bắt gặp Đức Mẹ Giang Sơn. Nơi đây nổi tiếng với đài Đức Mẹ linh thiêng, cao 6,32m và được dựng trên đồi đá tự nhiên ở độ cao 823m so với mực nước biển.

Đồi Đức Mẹ

Nhà thờ cổ giang sơn

Nằm ngay ở chân cầu giang sơn và chếch về bên trái một chút, nhà thờ cổ kính giang sơn hiện ra giữa muôn trùng núi rừng bao la, kỳ vĩ. Trên thực tế, đây chỉ là phần tích trữ lại của nhà thờ Giang Sơn cổ kính mà thôi. Vì phần còn lại lũ cuốn trôi. Với thiết kế cổ kính, đây là một điểm kiểm tra cực độc mà bạn rất khó có thể tìm thấy ở một nơi khác.

Nhà thờ cổ giang sơn

Hồ Yang Reh

Đi thêm tầm 10 phút nữa, bạn sẽ bắt gặp hồ sơ Yang Reh (hay Giang Ré). Do not Khai thác many to du lịch, hồ sơ vẫn giữ được toàn bộ vẻ ngoài hoang sơ, tự nhiên. Mỗi khi hoàng hôn xuống hay bình minh lên, ánh sáng mặt trời tỏa xuống mặt hồ yên tĩnh chân núi tạo nên không gian thơ mộng, lãng mạn. Do that, here is a point to be many favourite Special couple.

Hồ Yang Reh

Núi đá với Mẹ

Từ hồ Yang Reh, phóng tầm mắt ra xa một chút ở phía dưới chân núi, bạn sẽ bắt gặp Núi Voi Mẹ nâng lên hình thù. This also a in the two point to hot nhất khi bạn chuyển hướng đi du lịch đến Núi Voi – Hồ Lăk.

Chiều dài của đá Voi Mẹ khoảng 200m, cao hơn 30m và nặng hàng vạn tấn. This cũng được liệt kê là khối đá nguyên liệu có kích thước lớn nhất nước ta.

Từ mặt đất, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác leo qua những con dốc thoải mái. Sau khoảng 15 phút, đỉnh cao nhất của đá hiện ra trước mặt.

Người dân sinh sống ở đây coi đá Voi là một vị thần linh thiêng, che chở, bảo vệ cho cuộc sống của dân làng. Đá được coi là một vị thần yêu, các cặp trai gái yêu nhau thường ngồi trên lưng đá để trao nhau những lời thề nguyện. Ngay cả những ai thất tình hay không có người yêu, chỉ cần cho thần đá nghe câu chuyện của mình và tin tưởng thì sẽ được thần đá phù hộ.

Bên cạnh đó, Núi Voi Mẹ liên kết với nhiều phương tiện truyền thuyết ly kỳ khác nhau được kể lại bởi người đồng bào Mơ Nông. You may be that the view of this media at ngay port in the site send or nghe nói bởi chính các hướng dẫn du lịch của Taxi Tour .

hướng đi du lịch đến Núi Voi

Một lưu ý khi tham quan Núi Voi Mẹ đó là bạn cần di chuyển thật cẩn thận vì trên đá có rất ít chỗ bám. Đặc biệt, từ tháng 11 đến tháng 3, gió thổi mạnh. Do đó, bạn không nên dùng theo cách trẻ nhỏ và cần cẩn thận trong công việc di chuyển.

Núi đá với Cha

Cách đó khoảng 5km, hướng về Đá Voi Mẹ là núi Đá Voi Cha. Nơi đây nổi tiếng với câu chuyện “đá chuyển” có từ xa xưa. Cung đường di chuyển và cánh đồng Núi Đá Voi Cha cũng là một điểm check in thơ mộng, đặc sắc vào mùa lúa chín.

hướng đi du lịch đến Núi Voi

Núi đá với Con

This is an point to the beautiful but is not many people who know, on the direction of the Núi Voi – Hồ Lăk. Từ Đá Voi Mẹ, bạn cần đi thêm khoảng 7km nữa để đến đây.

hướng đi du lịch đến Núi Voi

Biệt thự 3 tầng của Vua Bảo Đại

Là một tòa nhà bình tầng vững chắc được xây dựng vào năm 1951 và nằm trên ngọn đồi cao lên đến 422m so với mực nước biển. This villa is built up nhằm mục đích đi nghỉ chân của Vua Bảo Đại sau những chuyến đi săn. Từ vựng nhìn xuống là cả một hồ Lăk bao la, big width. Đặc biệt, trải nghiệm cảm giác chạy xe theo đường xoắn ốc để lên đây khá thú vị.

đại tầng 3 tầng

Hồ Lăk

Điểm đến cuối cùng trong buổi hướng dẫn du lịch đến Núi Voi – Hồ Lăk đó là Hồ Lak – Buôn Jun và Buôn Lê. Bên cạnh hồ bơi Đây là hồ nước ngọt lớn nhất Tây Nguyên, diện tích khoảng 6,2 km2. Hồ Lăk được bao bọc bởi rừng nguyên sinh kỳ vĩ, mang vẻ đẹp bình yên, thơ mộng. Bên cạnh đó, hồ còn mang nhiều ý nghĩa về văn hóa, lịch sử. Du khách khi thăm sẽ có cơ hội thưởng thức các loại hình dịch vụ như chèo thuyền độc mộc, dàn cồng chiêng, …

hồ lăk

Ngoài ra, hồ hoa súng (cách thị trấn 3-4km về phía tay trái) cũng là một nơi chụp hình check-in cực đẹp. Nếu đi nhiều người và muốn nghỉ qua đêm, bạn có thể liên kết đặt phòng tại khu resort Lều Trại Lăk.

Còn lại rất nhiều điều mới lạ khác nhau về hướng đi du lịch đến Núi Voi – Hồ Lăk này. Vì vậy, đừng quên liên hệ ngay với Taxi Tour để khám phá toàn bộ cách và có những hình ảnh lưu giữ kỷ niệm đẹp nhất

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Book online now &
SAVE
10%
On Your Ride

DOWNLOAD OUR APP
taxi tour

About the Author

Buy Avada Now

Subscribe Today

Subscribe to our monthly newsletter to receive all of the latest news and articles directly to your inbox.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Discussion

Leave A Comment

Testimonials

“Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.”

avada-taxi-testimonial-1

Mike Smith – Brooklyn, NY

Related Posts

If you enjoyed reading this, then please explore our other articles below:

Back to News

Đừng bỏ lỡ chuyến đi đáng giá của BẠN

Không sao, hãy đặt xe online hoặc gọi cho chúng tôi!

BOOK ONLINE
GỌI NGAY
BOOK ONLINE
GỌI NGAY
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.