Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Buôn Ma Thuột- Review ẩm thực khó cưỡng1

Trong tiết trời se lạnh những ngày lập đông, cần lắm một món cháo nóng bụng hay thích nhất là được thưởng thức món lẩu nóng hổi. Gúp Taxi Tour Lưu ngay bài viết để dành khi nào cần hâm nóng bao tử thì rủ rê đồng bọn phát triển luôn nha!

1. Cháo tồn tại

Quán này mới khai trương cách đây không lâu thôi, có món cháo nướng danh sách “hạ cánh” từ Hà Nội nhất định phải thử. Nghệ có xiên nướng, nghêu hấp thố, toàn mấy món ăn là muốn phát sốt bao tử.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

2. Lẩu tôm cá

Chuẩn bị lên dây cót bao tử cùng đồng bọn “chiến” tôm, em bé muốn té xuống, nguyên lẩu bự chà bá có tôm tươi rói, ngoài ra còn có nghêu, tôm, thịt bò nữa. Kỳ này là mặt trong nồi nấu ăn không tới sáng luôn!

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

3. Mỳ cay tôm

Mì cay đủ nóng rồi, add 2 “bé” tôm cá dữ liệu nóng trên 1000 độ luôn. Cả tô màu để oành không có chút nào vậy, ai chưa thử món mới keng thì cứ chạy ngay đi kẻo nguội, món này đang chiếm spotlight MXH đó!

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

4. Lẩu gà thải loại

Một nồi ủ luôn có 149k thôi nè, 2-3 trận chiến là đủ rồi, cuối tuần phải tập kết ra đây mới được. Nước dùng đậm đà và hương thơm nhẹ nhàng của sự linh hoạt phù hợp với những ngày đông ha.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

5. Bò nhúng tôi

Bò nhúng tôi ở đây có rất đặc trưng, ​​ăn với bánh mì, bò mềm, nấu chín, tôi lạ miệng, tuy nhiên không quá chua nên dễ ăn, còn có rau rừng nhâm nhi cùng nữa. Cẩn thận món này nha, đi xa thèm không tìm chỗ bán đó.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY

6. Lựa chọn nướng kiểu Xiên

Tụ tập đội 9 người 10 ý mắc mệt ha, tới đây là quán hết. Lẩu ngon chất lượng, đồ ăn ướp đậm đà, giá chỉ từ 5k / xiên rẻ hết hồn. Không gian rộng thoải mái thoải mái chém gió, vậy mà có tới 3 chi nhánh tha hồ lựa chọn nè.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY

7. Lẩu 2 ngăn

Từ nay đi ăn lẩu từ tranh nữa rồi, có 2 ngăn 2 loại cho mấy chế độ thay đổi vị trí nè. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng dimsum ngon, đừng bỏ qua nha!

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

8. Hotgdog Hàn Quốc

Không còn là em của ngày hôm nay nữa, em hotdog của ngày hôm nay ú na ú nần có sợi dây kéo dài quá trời, tưởng tượng 1 mất hai cánh, rồi phô mai nóng nảy thôi, món này đang là hottrend nha các mẹ.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

9. Crawfish sốt cajun

Món ăn sang chảnh siêu nổi tiếng ở nước ngoài cuối cùng BMT mình cũng có roài. Một phần tỉnh ngủ luôn, chỉ 89k thôi. Crawfish con chắc con ăn, ăn kèm với cơm dẻo, khoai tây bi, nước sốt khá ngon, đậm đà, thơm lừng, chấm bánh mì là hết sảy luôn.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

10. Mì udon gà sốt cay

Thêm một món ngon thuộc bộ sưu tập phô mai gia nhập bản đồ ẩm thực BMT nè. Khay udon gà sốt cay và pho mát đầy ụ, bảo đảm không dừng lại luôn á. Một phần hơi bị bự, ăn 2 người dư mà chỉ có 129k à.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

11. Combo bạch tuộc cay

Trời sắp xếp rồi các mẹ, tới đây là quán nóng bình thường, đặc biệt là với các fan bạch tuộc. Nhất định phải thử món best-seller cơm chiên bạch tuộc và lẩu kim chi kiểu Hàn nha.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

12. Bánh khọt

Nhìn đĩa bánh khọt ú nu là liên kết, ăn vô cùng hấp dẫn. Ăn cùng tóp mỡ, hành phi, dưa cà, đu đủ xin thêm xả láng, 1 phần có 15k bao rẻ.

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

13. Phách bò

Không thể ngăn dòng nước cuốn khi nhìn thấy phá lấu bò mơn mởn lại còn nghi ngút khói. 1 phần phá lấu bao gồm bánh mì luôn có 15k rẻ quá trời quá đất, triển khai nhanh các chế độ!

mon-an-ngon

Xem chi tiết  TẠI ĐÂY 

14

Gà nướng Buôn Đôn

Đứng đầu Top đặc sản Buôn Mê Thuột chắc chắn là món gà nướng Buôn Đôn nổi tiếng. Món gà nướng Buôn Đôn được ướp với mật ong rừng cùng nhiều gia vị độc đáo của vùng núi rừng Tây Nguyên, sau đó được mang đi nướng trên than hồng. Gà khi chín có mùi hương cực kỳ hơn ngon, ăn vào thịt mềm mà lại dai. Gà nướng Buôn Đôn ăn cùng với các loại rau rừng, thịt gà chấm muối tiêu chanh hay uống thêm rượu Cần nữa thì đúng ngon nhé.

đặc sản Buôn Mê Thuột

Gà nướng Buôn Đôn xứng đáng cho thực khách thưởng thức.

Địa chỉ gợi ý: Gà nướng Chicky – Số 13 Nguyễn Văn Trỗi, p. Thắng Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bún Chìa Buôn Mê Thuột

Bún Chìa chắc chắn là đặc sản Buôn Mê Thuột mà bạn nên thử một lần! Bún chìa khá giống với món bún bò Huế. Tuy nhiên thay vì dùng thịt bò thì món bún chìa lại dùng phần thịt phía chân sau của heo.

đặc sản Buôn Mê Thuột

Bún chìa Buôn Mê Thuột đậm đà hương vị Tây Nguyên.@vnexpress

Thịt heo sẽ được làm sạch, tiếp theo nấu cho chín nhừ và vớt ra để nguội. Khi ăn thì từng khúc giò sẽ được thả vào nước cho nóng, rồi để vào tô với mắm ruốc. Bún chìa bỏ thêm chút hành lá, hành tây nữa là tuyệt vời luôn.

Địa chỉ gợi ý:

Bún bò Bánh Huế – Số 46 Y Bih Alêô, Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Bún giò chìa cô Chua – Số 222 đường Nguyễn Tất Thành, p Tân An, Tp Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

 Cà phê Buôn Mê Thuột

Cà phê chắc chắn là đặc sản Buôn Mê Thuột không thể bỏ qua cho du khách khi đến đây. Điều này không có gì lạ lùng khi mà Buôn Mê Thuột được xem là “thủ phủ” cafe của Việt Nam, nơi đây sở hữu các vùng đất Bazan rộng lớn và rất phù hợp để trồng các loại cafe. Do là thương hiệu cafe nổi tiếng, du khách nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua sắm, tránh mua phải hàng kém chất lượng nha.

đặc sản Buôn Mê Thuột

Thử xem cà phê Buôn Mê Thuột có đúng gu của bạn không nha.@Shutterstock

Địa chỉ gợi ý:

Trung Nguyên Legend: Catana Shophouse – Số 19 – 20 Đường Cantata 05, Khu đô thị Tp Cà phê Đường, Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Mê Thuột.
Paradise Cafe Mehyco – Số 159/3 đường Nguyễn Văn Cừ, p. Tân Lập, Tp Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

 Gỏi cà đắng cá cơm

Gỏi cà đắng cá cơm nghe thì đã biết món này có gì rồi phải không nào! Món gỏi này sử dụng nguyên liệu chính từ cà đằng và cá cơm khô. Cà đắng có vị đắng đặc trưng, mọc nhiều tại các khu vực nương rẫy.

đặc sản Buôn Mê Thuột

Gỏi cà đắng cá cơm sẽ là mảnh ghép ẩm thực đáng giá.@baogialai

Sau khi hái về, cá đắng sẽ được thái lát và đem trộn với cá cơm, bỏ thêm chút gia vị vào nữa là hoàn thành. Gỏi cá đắng cá cơm cũng là món đặc sản Buôn Mê Thuột rất phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của đồng bào dân tộc tại đây.

Địa chỉ gợi ý:

Quán ăn gia đình A Tỷ – Số 12 đường Hùng Vương, phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Món ngon Buôn Mê Thuột – Số 51 Trần Phú, phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

 Bò nhúng me

Bò nhúng me nghe thì có vẻ quen thuộc nhưng nếu thưởng thức tại Buôn Mê Thuột thì ta sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng khác biệt. Thịt bò tại đây do được chăn thả tự nhiên nên đảm bảo thịt vừa chắc, vừa ngon.

đặc sản Buôn Mê Thuột

Bò nhúng me – Nét ẩm thực vừa lạ vừa ngon từ núi rừng.@Sưu tầm

Được chế biến theo phương thức riêng nên bò nhúng me mang đến sự khác lạ cho du khách, ăn vào sẽ cảm nhận được vị chua thanh của me cùng vị đậm đà của thịt bò. Dùng kèm với bánh mì hay rau rừng nữa thì phải gọi là vô đối.

Địa chỉ gợi ý:

Nhà Hàng Ca Te – Số 140 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

6. Bánh cuốn thịt nướng

Khi tìm hiểu văn hoá ẩm thực tại Buôn Mê Thuột, du khách sẽ thấy tại đây người ta thường dùng món bánh cuốn thịt nướng để ăn sáng. Món này là chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh cuốn thông thường và thịt heo nướng, thêm vào nữa là các loại rau, dứa, dưa chuột cùng nước chấm đậm đà. Ăn vào thì đảm bảo vừa no lại vừa ngon, vị thịt heo nướng thì cực đã khiến bạn nhớ mãi. Nhớ đừng bỏ qua món đặc sản Buôn Mê Thuột này nhé!

đặc sản Buôn Mê Thuột

Thử phong cách bánh cuốn thịt nướng Tây Nguyên nào!@vnexpress

Địa chỉ gợi ý:

Bánh ướt thịt nướng 45 – Số 45 đường Trần Nhật Duật, p. Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Bánh ướt 90A – Số 90 đường Lê Thánh Tông, p. Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

7. Lẩu rau rừng

Lẩu rau rừng là món ăn đặc sản Buôn Mê Thuột được sáng tạo bởi người dân tộc Ê Đê. Hiện nay thì đây là một trong những món lẩu cực kỳ nổi tiếng tại khu vực Tây Nguyên, trong đó có Buôn Mê Thuột. Lẩu rau rừng mang đến sự kết hợp từ 10 loại rau rừng khác nhau, ăn kèm với các loại tôm và thịt. Tuy nhiên lẩu rau rừng lại khá giống với canh rau hơn là lẩu nhưng mùi vị vẫn ngon tuyệt.

đặc sản Buôn Mê Thuột

Lẩu rau rừng là món ăn tuyệt hảo cho thực khách.@mustgo

Địa chỉ gợi ý:

Quán Mỹ Lan – Số 112 QL14, p. Tân Thành, Tp Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
Lẩu Hạnh – Số 51 đường Đào Duy Từ, Tp Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Và trên đây chính là 7 món ăn đặc sản Buôn Mê Thuột mà Traveloka nghĩ sẽ vô cùng xứng đáng cho bạn thưởng thức. Và dĩ nhiên danh sách các đặc sản nơi đây vẫn còn rất dài nhưng bạn hãy tự mình trải nghiệm đi nhé! Du lịch giờ đây sẽ vô cùng dễ dàng và tiết kiệm khi đặt vé máy bay Buôn Mê Thuột giá siêu rẻ cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Traveloka. Nhanh tay đặt ngay nào!

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Book online now &
SAVE
10%
On Your Ride

DOWNLOAD OUR APP
taxi tour

About the Author

Buy Avada Now

Subscribe Today

Subscribe to our monthly newsletter to receive all of the latest news and articles directly to your inbox.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Discussion

Leave A Comment

Testimonials

“Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.”

avada-taxi-testimonial-1

Mike Smith – Brooklyn, NY

Related Posts

If you enjoyed reading this, then please explore our other articles below:

Back to News

Đừng bỏ lỡ chuyến đi đáng giá của BẠN

Không sao, hãy đặt xe online hoặc gọi cho chúng tôi!

BOOK ONLINE
GỌI NGAY
BOOK ONLINE
GỌI NGAY
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.