Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

10 quán cafe Buôn Ma Thuột view đẹp cho team sống ảo

Buôn Ma Thuột  ngoài các điểm nổi tiếng, đặc sản thơm ngon thu hút giới trẻ, nơi đây còn là khu vực cafe nổi tiếng. Làm chuyến đến ngay 10 quán cafe Buôn Ma Thuột view đẹp, đồ uống ngon, view sống ảo cực chất để bạn có ngay album hình đẹp lung linh.

The Circle Coffee Roasters

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cafe Buôn Ma Thuột view đẹp thì The Circle Coffee Roasters là gợi ý. Quán không có chiều rộng, được thiết kế với tông màu trắng đen tối giản, có chế độ xem sân thượng thoải mái. Xung quanh quán được trang nhiều cây xanh, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho bạn khi tới đây.

xem cf

Địa chỉ: 291 Hà Huy Tập, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá đồ uống: 30.000 đồng – 80.000 đồng

Hygge Coffee Bmt

Hygge Coffee Bmt same as a Santorini version Hy Lạp thu nhỏ ở Buôn Ma Thuột. Toàn bộ quán được sơn màu trắng tinh tạo nên không gian trong lành, tinh khôi. Không vô quán cùng rộng rãi, từ cửa kính, tầng thượng, cầu thang đều có thể trở thành nền cực “xịn” cho bạn ảo sống.

xem cf

Địa chỉ: 73-75 Hàn Mạc Tử, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá đồ uống: 25.000 đồng – 40.000 đồng

Shinin

Ngay từ khi mới mở, Shinin coffee đã thu hút rất nhiều khách bởi vẻ đẹp mang đậm phong cách Nhật Bản. Quán chủ không lớn gian rộng, thoáng đãng với những bức tường trắng và nền họa tiết đen trắng làm nổi bật. Ngoài ra, nơi đây không có gian yên tĩnh thích hợp để bạn học nhóm hay làm việc.

xem cf

Địa chỉ: 146 Ngô Quyền, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá đồ uống: 25.000 đồng – 40.000 đồng

Cà phê Ticos

Ticos Coffee là cửa sổ hàng cà phê lấy cảm hứng từ phong cách công nghiệp hiện đại mang lại không gian độc đáo cho bạn. Tới đây, bạn sẽ thấy được những sản phẩm cafe thơm ngon, thưởng thức cafe pha máy cùng nhiều loại trà hấp dẫn. Còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn nhâm nhi cafe và trò chuyện tâm sự chứ.

xem cf

Địa chỉ: 6-8 Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá đồ uống: 30.000 đồng – 50.000 đồng

House Of Lens Coffee

Thêm một gợi ý  quán cà phê Buôn Ma Thuột  view đẹp cho bạn tham khảo chính là House Of Lens Coffee. Quán được thiết kế khá đẹp mắt và ấn tượng với những mảng tường mang nhiều màu sắc. Thượng tầng tầng 2 được thiết kế mái che hình tam giác siêu độc đáo. Đặc biệt, House Of Lens Coffee còn thu hút các bạn trẻ trước mắt để tham gia vào trò chơi đu dây Bali Swing rất thú vị mà nhất là bạn nên trải nghiệm một lần đó!

xem cf

Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá đồ uống: 30.000 đồng – 50.000 đồng

Trà Zozo

Zozo Tea là quán trà sữa độc đáo 7 tầng với nhiều góc sống ảo bắt mắt. Ghé tới đây, bảo đảm bạn vừa có hình ảnh đẹp lung linh, vừa được thưởng thức nhiều vị trà hấp dẫn đến từ Zoro Tea nữa chứ.

Địa chỉ: 10 Trần Quốc Thảo, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá uống đồ: 20.000 đồng – 50.000 đồng

TOM & CAFE Studio

Tom & Café Studio chắc chắn là quán  cafe Buôn Ma Thuột  view đẹp mà nhất định bạn không thể bỏ qua. Quán được thiết kế với tông màu trắng và xanh làm chủ, được trang trí những chiếc đèn lồng chiếu sáng cực lung linh. Bảo mật trước đây là bạn sẽ có ngay cho mình một album sống ảo xinh xắn. Đừng quên thưởng thức đồ uống và bánh ngọt cùng hấp dẫn, giá cả phải chăng ở đây nhé.

xem cf

Địa chỉ: 389 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá đồ uống: 35.000 đồng 

Cà phê Daklac

Là một nơi yêu thích của cafe ghiền, Daklac Coffee sở hữu những ly cafe chất lượng, hương vị đậm đà tại chỗ. Ở đây không chỉ có quán cà phê pha máy hay pha phin truyền thống, mà có những cách pha hiện đại trên thế giới, lắng nghe những câu chuyện về quán cà phê từ quán anh chủ. Đặc biệt, thức uống cafe kem được gọi là Affogato, trà đào cam hấp là những món bạn nên thử khi đến Daklac Coffee nhé.

xem cf

Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá uống đồ: 20.000 đồng – 50.000 đồng

Orange Cafe

Ghé tới Orange Cafe, bạn ngỡ ngàng như đang đứng ở một góc nào đó bên Hàn Quốc hay Nhật Bản vậy. Quán được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế. Không gian bên trong thoáng đãng, rộng rãi. Đặc biệt, không gian bên ngoài với bức tường trắng rộng và cánh cửa gỗ màu chính là một nền sống ảo siêu đẹp đó! Ngoài cà phê loại thì quán còn có những loại trà, sinh tố và cả yaourt trái cây nữa đó.

xem cf

Địa chỉ: 315 Y-Jut, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá đồ uống: 20.000 đồng – 30.000 đồng

SOUL Roastery BMT

Soul Roastery BMT là nơi lui tới quen thuộc của giới trẻ. Với tone màu xám, gỗ chủ đạo, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thoải mái. Quán phù hợp với những ai muốn quan tâm sâu vào lĩnh vực chế biến một ly cafe thơm ngon. Bạn có thể thay đổi vị trí với cà phê ngâm nước lạnh Cold Brew hay nhiều món ăn mát lạnh khác nhau. Quán có khu vực trong nhà và bên ngoài trời cho các lựa chọn thực tế.

xem cf

Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột

Giá đồ uống: 25.000 đồng – 50.000 đồng

 

 

Theo taxitour.com.vn 

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Book online now &
SAVE
10%
On Your Ride

DOWNLOAD OUR APP
taxi tour

About the Author

Buy Avada Now

Subscribe Today

Subscribe to our monthly newsletter to receive all of the latest news and articles directly to your inbox.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Discussion

Leave A Comment

Testimonials

“Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.”

avada-taxi-testimonial-1

Mike Smith – Brooklyn, NY

Related Posts

If you enjoyed reading this, then please explore our other articles below:

Back to News

Đừng bỏ lỡ chuyến đi đáng giá của BẠN

Không sao, hãy đặt xe online hoặc gọi cho chúng tôi!

BOOK ONLINE
GỌI NGAY
BOOK ONLINE
GỌI NGAY
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.