Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Khám phá Du Lịch Đắk Lắk Không nên bỏ qua2

Đến với Đắk Lắk nắng và gió thì có gì để chơi? Hãy cùng Taxi Tour  Khám phá 30 địa điểm du lịch Đắk Lắk, đừng bỏ qua  cái này nhé!

Khu Du Lịch Sinh Thái M’Đrắk  Đắk Lắk – Địa Điểm Du Lịch Đẹp Đắk Lắk

  • Địa chỉ:  thuộc xã Krông Á, huyện M’Đrăk, tỉnh Đăk Lăk

This khu du lịch đang dần dần trở thành một địa điểm du lịch Đắk Lắk có nhiệt độ cao của khu du lịch Việt Nam. Khu du lịch sinh thái núi M’Đrăk có nét vẽ đậm đặc Tây Nguyên và bản địa chỉ.

Tuy nhiên dưới bàn tay biến hóa và thiết kế tài tình, nó đã được phủ lên một phong cách “Dubai” với vẻ hoang sơ của những ngọn đồi cát trắng, những tảng đá phiu mộc mạc. Đây là một địa điểm du lịch Daklak

Hồ Nam Kar  Đắk Lắk – Địa điểm Du Lịch Dã Ngoại Đắk Lắk

  • Vị trí:  trải dài từ xã Nam Ka, huyện Lăk, tỉnh ĐẮK LẮK đến xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông.

Nhờ nét hoang sơ, huyền bí,  Nam Kar  đang trở thành điểm hấp dẫn cho du khách khám phá… đặc biệt là những người khách nước ngoài yêu thích tour du lịch sinh thái – văn hóa – dã ngoại.

Đá Voi Mẹ  Đắk Lắk – Địa Điểm Du Lịch Mạo Hiểm Đắk Lắk

  • Địa chỉ:  Trên địa bàn xã Yang Tao (huyện Lăk), cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột khoảng 40 km theo Quốc lộ 27

Từ mặt đất, chỉ khoảng 15 phút để lên đến đỉnh cao nhất của đá bằng cách leo qua những đoạn dốc thoải mái. Từ trên đỉnh đá Voi Mẹ, có thể quan sát nhiều cảnh trong vùng như: hồ Yang Reh và dãy Chư Yang Sin – mái nhà của Tây Nguyên.

Tuy lên đỉnh  đá Voi Mẹ  không khó nhưng bạn phải cẩn thận vì trên đá có rất ít chỗ bám. Vào những ngày gió mạnh, việc leo lên đỉnh đá Voi Mẹ là khá mạo hiểm bởi người leo có thể bị cuốn bay khỏi vách ngăn.

Cây Kơ Nia Cổ Thụ  Đắk Lắk -khám phá Du Lịch Đắk Lắk

Cây này mang ý nghĩa tâm linh rất lớn đối với người đồng bào Tây Nguyên, họ coi những loài cây này là nơi trú ngụ của thần thánh, vong linh những người khuất phục nên rất ít khi đụng phải, điêu đứng. Vì vậy, trên nương rẫy có những cây kơ nia cổ thụ được sử dụng như cây che mát mỗi khi nghỉ lao động, nghỉ.

Thác Dray Nur  Đắk Lắk – khám phá Du Lịch Kỳ lạ Đắk Lắk

  • Ví trí:  kết nối bảng Hải tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông

Từ Thác Draynur, du khách yêu cầu thiên nhiên có thể lang thang theo những con đường mòn trong rừng nguyên sinh ngắm những gốc cây đại thụ ngàn năm tuổi, hàng chúng tôi ôm chặt những tảng đá lớn, hoặc khám phá những hang động kỳ thú thú thú, hay chờ hoàng hôn buông xuống để ngắm đàn thả vào hang động tình yêu

Thác Bịp  Đắk Lắk – Khám phá Du Lịch Đặc Trưng Đắk Lắk

  • Địa chỉ:  thuộc địa hạt Năm Pă, xã Yang Tao, huyện LẮK

Thác Bịp Bịp gần với giao dịch Năm Pă, buôn Biếp là những người lưu trữ nhiều phong tục đặc trưng của người Mnông huyện Lăk. Đến đây khách có thể tham quan, tìm hiểu về tín ngưỡng, phong tục tập quán, sinh hoạt hàng ngày của bà con người Mnông ở Lăk.

Buôn Đôn Đắk Lắk – Địa điểm Du Lịch Sinh Thái Đắk Lắk

Buôn Đôn có nhiều điều kiện thuận lợi để khai thác cả hai loại du lịch: du lịch sinh thái và du lịch văn hóa. Nơi đây có Vườn quốc gia Yok Ðôn rộng hơn 100 ngàn ha là bảo tàng phong phú về thực vật tự nhiên.

du lịch ma thuột

Buôn Đôn là nơi sống chung của rất nhiều sắc tộc: Ê Ðê, M’nông, Gia rai, Lào, Thái… Đây cũng chính là nơi có nghề săn bắt và nuôi dưỡng với rừng. Buôn Đôn hiện đã trở thành một trong những  địa điểm du lịch Đăk Lăk nổi tiếng  trong nước và quốc tế.

Buôn Jun, Buôn Lê Đắk Lắk – Địa Điểm Du Lịch Cổ Truyền Đắk Lắk

  • Địa chỉ:  tựa mình bên hồ Lăk thơ mộng

Buôn Jun vẫn mang đầy đủ các đặc điểm của một hoang sơ Tây Nguyên. Đến đây du khách sẽ chuyển sang những ngôi nhà sàn với kiến ​​trúc đậm đặc Tây Nguyên.

Dạo quanh làng, ngắm nhìn những cô gái ngồi dệt thổ cẩm bên khung. Nhâm nhi rượu cần thì chắc chắn sẽ làm cho khách hàng không thể bỏ lỡ bước chân đi. Buôn Jun – Buôn Lê thực sự là  điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đăk Lăk .

Buôn Ako Dhong Đắk Lắk – Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Đắk Lắk

Buôn Ako Dhong  hay còn được biết với tên gọi khác là Cô Thôn. Khi tới đây, khách hàng không chỉ mở rộng hệ thống văn bản hóa của đồng bào dân tộc. Thưởng thức các lời ca, điệu nhạc đầy hấp dẫn, mang đậm nét đẹp của núi rừng bình dị.

Mộ Vua Săn Bắt Voi Khunjonob  Đắk Lắk – Địa Điểm Du Lịch Tín Ngưỡng Đắk Lắk

Nơi đây hội tụ nhiều nét văn hóa tâm linh, tín ngưỡng của các tộc người Tây Nguyên. This also is a certificate is not change of too the shell to and development and development up the trade start, kháng dưỡng với rừng.

 Khu Du Lịch Đồi Tâm Linh – Đ iểm Đến Tham Quan Tín Ngưỡng

  • Địa chỉ:  thuộc huyện Buôn Đôn

Tất cả các khu vực này đều được đầu tư nâng cấp, tạo thành một không gian tâm linh lớn chạy dài từ chân lên đến đỉnh. Đền chùa được xây dựng theo lối mở kiến ​​trúc, nên khách hàng tới đây có thể thu hồi cảnh. Được ngắm những cánh rừng đại ngàn hai bên ngọn đồi. Du lịch đồi Tâm Linh là một trong những  điểm tham quan tâm linh du lịch Đăk Lăk .

 Vườn Quốc Gia Yok Đôn – Điểm Du Lịch Đắk Lắk Nổi Tiếng

  • Địa chỉ:  thuộc 2 tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk.

Vườn quốc gia Yok Đôn là vườn quốc gia duy nhất ở Việt Nam bảo tồn khu rừng khộp. Một kiểu rừng đặc trưng với các cây thuộc họ Dầu lá rộng. Đặc biệt, nơi đây không chỉ là bảo tồn hệ sinh thái đặc biệt mà còn là địa điểm khám phá thiên nhiên. Du lịch sinh thái bổ ích cho nhiều du khách.

Vườn Quốc Gia Chư Yang Sin – Địa Điểm Du Lịch Phong Phú Đắk Lắk

  • Địa chỉ: nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột 60km về phía đông nam
địa điểm du lịch DakLak

Ở đây cũng là một thảm thực vật và động vật khá phong phú và đa dạng. Có rất nhiều loài đã được ghi vào sách đỏ của Việt Nam cần được bảo tồn. Vườn quốc gia Chư Yang Sin là một trong những địa điểm mạo hiểm hấp dẫn khi du lịch Đăk Lăk.

Hồ Lăk Đắk Lắk – Địa Điểm Du Lịch Yên Bình Đắk Lắk

  • Địa chỉ: cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 56 km về phía nam theo quốc lộ 27. Nằm cạnh tuyến đường giao thông giữa Buôn Ma Thuột và Đà Lạt

Hồ được thông với con sông Krông Ana, mặt sông luôn xanh thắm. Xung quanh hồ được bao bọc bởi những dãy núi cao nên mặt hồ luôn phẳng lặng, yên bình. Đây là địa điểm du lịch chèo thuyền thú vị cho du khách.

Bởi sự yên bình, tĩnh lặng và vẻ đẹp núi rừng Tây Nguyên thơ mộng. Từ xưa vua Bảo Đại đã cho xây dựng một ngôi biệt thự ở đây để có thể nghỉ dưỡng và vãn cảnh. Du khách đến đây cũng sẽ được tham quan ngôi biệt thự cổ này ngay ven hồ.

Vườn Cảnh Troh Bư Đắk Lắk – Địa Điểm Du Lịch Thiên Nhiên Đắk Lắk

  • Địa chỉ: Buôn Niêng 3, xã Ea Nuôl, Buôn Đôn, Buôn Ma Thuột, Việt Nam

Du lịch sinh thái khu bảo tồn lan rừng vườn Troh Bư – Buôn Đôn là nơi hội tụ. Kết quả giữa thiên nhiên, văn hóa và con người. Bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống. Đến với Troh Bư quý khách hàng sẽ có dịp tham quan mô hình thử nghiệm cà phê xưa của vùng đất Buôn Ma Thuột một Thủ phủ cà phê thế giới.

Khu bảo tồn lan Rừng vườn Troh Bư

Hồ Ea Kao  Đắk Lắk – Địa điểm Du Lịch Thơ Mộng Đắk Lắk

  • Vị trí:  cách thành phố Buôn Mê Thuột 12 cây số về phía Đông Nam

Hồ Ea Kao  không được lớn như hồ Lăk mà sở hữu diện tích nhỏ hơn 120 ha. Nhưng nó lại sở hữu một giấc mơ đẹp, vô cùng lãng mạn. Đặc biệt là vào buổi chiều tà. Nơi này đã được phát triển để từ bỏ du lịch, bởi vật thể nó và có tất cả các khu vui chơi, nghỉ ngơi và nhà hàng để phục vụ khách hàng.

địa điểm du lịch DakLak

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Book online now &
SAVE
10%
On Your Ride

DOWNLOAD OUR APP
taxi tour

About the Author

Buy Avada Now

Subscribe Today

Subscribe to our monthly newsletter to receive all of the latest news and articles directly to your inbox.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Discussion

Leave A Comment

Testimonials

“Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.”

avada-taxi-testimonial-1

Mike Smith – Brooklyn, NY

Related Posts

If you enjoyed reading this, then please explore our other articles below:

Back to News

Đừng bỏ lỡ chuyến đi đáng giá của BẠN

Không sao, hãy đặt xe online hoặc gọi cho chúng tôi!

BOOK ONLINE
GỌI NGAY
BOOK ONLINE
GỌI NGAY
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.