Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

20 địa điểm du lịch Buôn Ma Thuột thú vị

Không quá nổi tiếng về các hoạt động vui chơi, thế nhưng  du lịch Buôn Mê Thuột (hay còn gọi là Buôn Ma Thuột) lại nói với lòng người. Thu hút du khách nhất là cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, kỳ bí của các ngọn núi, các khu rừng hay những cánh đồng cà phê bất tận. Vùng trung tâm của Tây Nguyên, vùng đất này sở hữu nhiều địa điểm du lịch, hoang sơ, bình dị nhưng lại làm nên đặc sắc khiến nhiều người không muốn rời đi. Để biết về những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn tại đây, các bạn hãy cùng Taxi Tour khám phá du lịch Buôn Ma Thuột ngay nhé.

Đá Voi Mẹ

Nằm ở ngoại ô Buôn Mê Thuột, Đá Voi Mẹ là một địa điểm du lịch mang tính chất kỳ thú của cặp đá hình với cha và với mẹ hiện lên giữa núi rừng. Đến đây bạn sẽ nói mê trước vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh. Phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thấy một màu xanh của rừng cây bao quanh đá.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

đá với mẹ buôn mê thuột

This point is very much you are you like a new Khám phá để chụp ảnh check-in. Từ mặt đất lên đến đỉnh núi Đá Voi Mẹ mất khoảng 10 – 15 phút, nhưng để lên đến đỉnh thì không phải là điều dễ dàng. Đường lên càng gần đỉnh dốc càng cao, nên vào những ngày trời mưa sẽ vô cùng nguy hiểm.du lịch Buôn Ma Thuột

Hồ Lăk

Nói đến địa điểm nổi tiếng khi đi khu du lịch Buôn Ma Thuột thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hồ Lak. Đây là một địa điểm xuất hiện trên nhiều tạp chí du lịch Việt Nam về hùng vĩ, nên thơ và một vẻ đẹp khiến nhiều người ngây ngô khi đặt chân đến địa điểm này.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Đây là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tại khu vực Đắk Lắk và được bao quanh bởi khung cảnh núi rừng hoang sơ. Những điều này lại càng làm cho hồ nước này trở nên xinh đẹp một cách kỳ lạ và như gương soi chiếu trời mây vào những ngày đẹp trời. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, thơ mộng của hồ nước này.

Cụm 3 thác Dray Sap – Dray Nur – Gia Long

If as du lịch to Buôn Mê Thuột mà bỏ qua hành trình khám phá cụm 3 thác Dray Sap – Dray Nur và Gia Long sẽ là một thiếu sót để lớn. This is the cluster as mang an hoang sơ, nhưng lại ẩn chứa vẻ đẹp tự nhiên kỳ bí, như một bức tranh được tạo ra từ họa sĩ thiên nhiên.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Mặc dù các cụm thuộc tính nhưng mỗi một nhà quản trị lại mang lại vẻ đẹp riêng biệt. Khám phá cả 3, bạn đều sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ và sự xinh đẹp của từng người khám phá. Dòng thác qua những khe đá tạo nên một âm thanh tự nhiên sống động, cùng với cảnh quan xung quanh sẽ giúp bạn mang về bức ảnh đẹp.

 Buôn Đôn

Nhắc đến Buôn Đôn nhiều người sẽ có một kỳ lạ thuộc cảm giác nhưng chưa từng đặt chân đến đây. Thế nhưng để khám phá du lịch Buôn Mê Thuột có gì hay thì bạn không nên bỏ qua nơi này, bởi những vẻ đẹp của nền văn hóa bản địa điểm này.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Khám phá Buôn Đôn bạn sẽ được khám phá những ngôi nhà đặc trưng của đồng bào tại đây. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động cưỡi với thú vị. Bên cạnh đó cũng có vườn quốc gia Yok Đôn – nơi có hệ thống vô tận cùng phong phú, trong đó có một số loại quý hiếm.

 Thác Thủy Tiên

Thác Thủy Tiên hay được gọi là thác ba tầng là một trong những ngọn núi được nhiều người yêu thích. Không cao như những ngọn núi khác nhưng ngọn núi này lại có một sức hút riêng.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Thác có 3 tầng riêng biệt theo từng độ cao và bao quanh bởi khu rừng làm cho thác này càng thêm kỳ bí. Khi du lịch đến đây, bạn sẽ có được những cảnh quan thiên nhiên kỳ thú ở ngọn núi này. Hãy cùng bạn bè chụp ảnh, check-in địa điểm xinh đẹp này, với nền tự nhiên hùng vĩ.

Hồ Ea Kao

Với những khách du lịch Buôn Mê Thuột có thể khám phá hồ nước nhân tạo Ea Kao. Đây là hồ nước được xây dựng nhân tạo, được xây dựng nhằm mục đích phục vụ cho các tập đoàn tiêu thụ hoạt động, cũng như làm thủy lợi. The but the water water is many you young to tham quan, chụp ảnh và làm cho nơi này trở nên vô cùng nổi tiếng.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Xung quanh hồ nước này là những cây cổ thụ xanh. Hồ nước thì trong xanh đến không gian bình yên và nhẹ nhàng. Những cơn gió làm cho mặt nước lăn tăn sóng cùng tiếng lá cây rì rào, để bạn hòa mình vào không gian này và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, tĩnh lặng.

 Cây cổ thụ Kơ Nia

Chắc chắn ai cũng từng một lần nghe qua bài hát “Bóng cây Kơ Nia” vô cùng nổi tiếng. Đến với Buôn Mê Thuột, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​cây cổ thụ này như thế nào. Đây cũng là biểu tượng của vùng đất Tây Nguyên Đắk Lắk mà người dân nơi này rất tự hào.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Tận mắt chứng kiến ​​cái cây cổ thụ này, bạn sẽ thấy được sự thay đổi lớn và cây bóng đổ xuống cả một vùng rộng. This tree tree mang ý nghĩa rất đặc biệt với người dân Buôn Mê Thuột. This also is a icon image, should be the people here always made to the test of the skills, cất giữ.

Khu du lịch Ko Tam

Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi Buôn Mê Thuột có gì chơi thì khu du lịch Ko Tam chính là câu trả lời hoàn toàn cho bạn. Cách trung tâm thành phố chỉ 8km, khu du lịch Buôn Mê Thuột này cũng là điểm thu hút nhiều khách hàng khi đặt chân đến vùng đất Tây Nguyên này. Các phong cảnh mang đậm màu sắc của núi rừng có thể hiển thị tại khu du lịch này.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Ngoài ra với nơi này bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá những bản sắc văn hóa của người dân nơi này.Bạn sẽ hiểu hơn lịch sử từ xa xưa với nhà rông, nhà sàn… Sở hữu cảnh quan thiên nhiên kỳ thú kết hợp với bến nước nhân tạo, nó mang lại sự kết hợp hòa hợp để bạn có thể vừa vui chơi, vừa thăm thú mà lại được thỏa mãn mình trong sự bình yên.

 Buôn Ako Dhong

Dịch chuyển về phía Bắc thành phố Buôn Mê Thuột, du khách nên một lần trải nghiệm làng cũng nổi tiếng không kém tại đây là Ako Dhong. Theo nghĩa của đầu làng. This làng is being shape to from the source start of the suối Ea Nhôn, vùng đất linh thiêng.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Khám phá du lịch Buôn Ma Thuột làng này bạn có thể tìm hiểu về những nét đặc trưng trong văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số cũng như thưởng thức những điệu nhảy, những nét đặc trưng của đồng bào được diễn ra trong khu nhà của họ truyền tải dài.

 Vườn quốc gia Chư Yang Shin

Nếu bạn muốn khám phá du lịch Buôn Ma Thuột một địa điểm mới mẻ mang vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ mà không có bàn tay con nào khai thác thì vườn quốc gia Chư Yang Shin là nơi lý tưởng nhất. Đây là nơi có cảnh quan thiên nhiên với khu rừng ôn đới và nhiệt đới, cùng ghềnh kết nối với nhau trên những đường khám phá khu rừng này.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

vườn quốc gia chư dương shin

Một khung cảnh thiên nhiên xanh mát trước mắt và có rất nhiều hoạt động thú vị tại khu vườn quốc gia này như ngắm rừng thông cổ thụ, chèo thuyền trên sông, tổ chức dã ngoại quanh khu vườn hay ngắm chim thú tự nhiên ở khắp các khu rừng. This vườn quốc gia vô cùng lớn và bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây.

Biệt điện Bảo Đại

Ngay tại thành phố Buôn Mê Thuột cũng có điện Bảo Đại mà ít người biết đến. You do not need to Đà Lạt mà vẫn có thể tham quan nơi ở của vua Bảo Đại trước đây. Không giống với các kiến ​​trúc như Dinh Bảo Đại ở Đà Lạt, biệt điện này mang lại một đặc trưng kiến ​​trúc với bản địa hóa văn bản.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Đến với đây bạn sẽ được ngắm nhìn công trình kiến ​​trúc một thời gian dài, cũng như gắn kết với các sự kiện lịch sử của vùng đất đỏ bazan. Tòa nhà yên tĩnh với xung quanh là những cây xanh. Hoa cỏ tỏa bóng mát cũng như tô điểm cho nơi này, kết hợp cùng những tiếng chim săn mồi đến một khung cảnh nên thơ.

 Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Ngoài các địa điểm du lịch Buôn Mê Thuột nổi tiếng, các địa điểm du lịch tâm linh cũng được thu hút nhiều khách hàng thăm. Trong đó chùa Sắc Tứ Khải Đoan là một trong những ngôi chùa ở Buôn Mê Thuột. Ngôi chùa này mang đậm những dấu ấn về lịch sử, văn hóa và cũng là ngôi chùa cổ kính lớn nhất ở đây.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Chùa Sắc Tử Khải Đoan mang tên của vua Khải Định và hoàng hậu Đoan Huy. Ngôi chùa này nổi tiếng bởi phong cách kiến ​​trúc độc đáo khi kết hợp từ nhà rường của Huế giống với nhà của Tây Nguyên. Những điều này mang đến sự độc đáo cho ngôi chùa này và tạo nên một sự cố kính, linh hồn ấn tượng.

Bảo tàng Đắk Lắk

Ghé thăm bảo tàng Đắk Lắk sẽ giúp bạn tìm hiểu toàn bộ những nét văn hóa, lịch sử từng vùng đất tại Buôn Ma Thuột. Bạn có thể khám phá thêm nhiều vùng đất mới cũng như con người ở đây. Bảo tàng Đắk Lắk là nơi bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​với 1000 hiện vật quý giá, chúng tôi có thể hiện rõ những nét đặc trưng của người đồng bào dân tộc tại đây.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

This bảo tàng chỉ mới được xây dựng cách đây không lâu nhưng là bảo tàng lớn nhất của tỉnh. Đến với cái bảo tàng này, bạn không thể chỉ tìm hiểu, nhìn ngắm những cổ vật mà còn được check-in với hàng ngàn góc đẹp tại đây. Người dân Đắk Lắk cũng tự hào khi sở hữu một kiến ​​trúc độc đáo như bảo tàng này.

 Trại Lều

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, thích tìm về những vùng đất bình yên giống với phong cảnh đẹp, thì khu nghỉ dưỡng này chính là nơi dành cho bạn. This resort is nép mình bên ngọn đồi nhỏ và được bao bọc bởi hồ Lak.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được như đang ở một mỏm đảo với không gian của núi rừng vĩ đại cùng với hồ nước trong xanh và xa là những ngọn đồi cao trập trùng làm nên một khung cảnh thơ mộng để bạn tận hưởng toàn bộ This static as.

Làng cà phê Trung Nguyên( vé vào cổng free)

Nhắc đến vùng đất Tây Nguyên nói chung và Buôn Mê Thuột nói riêng thì nhiều người đều biết đến đặc sản là cà phê. Đến đây bạn có thể ghé thăm làng cà phê Trung Nguyên, nơi bạn có thể vừa thưởng thức và mua những loại cà phê thơm ngon của vùng núi này.

top-dia-diem-du-lich-thu-vi-bmt

Bên cạnh đó địa điểm Buôn Mê Thuột du lịch thú vị cũng là một cuộc sống ảo được nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay. Trong khu cà phê này có nhiều hạng mục được tạo sẵn nhưng bạn sẽ cảm nhận được như hòa mình vào thiên nhiên ngay tại trung tâm của thành phố mà không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần đưa điện thoại lên là bạn có thể sở hữu bức ảnh đẹp của hàng.

Du lịch Buôn Mê Thuột cũng có những điểm vui chơi vô cùng lý thú mà nhiều người chưa biết đến. This the land hidden chứa nhiều khung cảnh tự nhiên nên thơ, hùng vĩ cũng như kỳ bí đang chờ đón khách khám phá. , Hành trình đến Buôn Mê Thuột sẽ là những kỷ niệm đẹp lưu lại những ký ức đẹp về một thời trẻ. Nếu bạn muốn tìm một nơi lưu trú tốt nhất tại Buôn Mê Thuột, hãy Truy cập Taxi Tour để chọn nơi lưu trú phù hợp với mức hợp lý và thao tác đơn giản, dễ dàng.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Book online now &
SAVE
10%
On Your Ride

DOWNLOAD OUR APP
taxi tour

About the Author

Buy Avada Now

Subscribe Today

Subscribe to our monthly newsletter to receive all of the latest news and articles directly to your inbox.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Discussion

Leave A Comment

Testimonials

“Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.”

avada-taxi-testimonial-1

Mike Smith – Brooklyn, NY

Related Posts

If you enjoyed reading this, then please explore our other articles below:

Back to News

Đừng bỏ lỡ chuyến đi đáng giá của BẠN

Không sao, hãy đặt xe online hoặc gọi cho chúng tôi!

BOOK ONLINE
GỌI NGAY
BOOK ONLINE
GỌI NGAY
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.