Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Tiết kiệm thời gian và đảm bảo chuyến đi của bạn

Những hình thức du lịch tự túc, phượt,… luôn đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, tuy nhiên những chuyến đi này cũng đều tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Còn đối với việc du lịch theo tour, dù an toàn hơn nhưng bạn lại mất đi cảm giác tự do. Hiểu được điều đó, Taxi Tour đã ra đời nhằm giải quyết mọi vấn đề cho bạn.

  • Tạm biệt nỗi lo về phương tiện di chuyển.
  • Chủ động về thời gian của chính bạn.
  • Không cần hứng chịu cái nắng nóng của Tây Nguyên.
  • Được nghe những câu chuyện thú vị liên quan đến địa điểm tham quan.

Ngoài ra thì bạn còn có thể:

Học hỏi kinh nghiệm từ các hướng dẫn viên

Các hướng dẫn viên du lịch của Taxi Tour là những người thường xuyên đi lại tại các điểm tham quan, thông thạo đường xá. Và họ có kiến thức rất sâu rộng về lĩnh vực này.

Đi cùng họ trong một đoàn, bạn sẽ hiểu được cách du lịch đúng nghĩa với nhiều trải nghiệm; mà du khách bình thường khó có thể biết được như: cách tránh bị lừa đảo, nơi bán đồ ăn ngon nhất, các kỹ năng khi gặp vấn đề khó khăn… Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các chuyến du lịch một mình trong tương lai.

Thoải mái lựa chọn địa điểm tham quan

Khác với các chuyến du lịch theo tour thông thường, luôn có những lộ trình về địa điểm tham quan sẵn mà bạn không thể quyết định được, Taxi Tour giúp bạn tự chủ về nơi đến. Trong trường hợp bạn mới đi lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng giới thiệu cho bạn những điểm du lịch “đáng đồng tiền bát gạo” nhất tại xứ Buôn Mê.

Đem lại cho bạn một chuyến đi an toàn

Khi đi du lịch theo hình thức taxi tour, nếu du khách vướng vào những tình huống khó khăn, bạn sẽ biết ngay mình phải gọi cho ai để nhờ sự giúp đỡ. Hoặc, khi bạn bất ngờ vắng mặt, bạn cùng đoàn tour, hướng dẫn viên du lịch nhất định sẽ nhận ra và đi tìm hay trình báo cơ quan chức năng để đảm bảo sự an toàn của bạn.

avada-taxi-blog-04

Được nghe và giải đáp những điều thắc mắc về điểm du lịch

Mỗi một điểm tham quan nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk - Tây Nguyên đều có thể chứa những câu chuyện truyền thuyết thú vị. Nếu đi phượt, bạn sẽ không thể có cơ hội được nghe về chúng. Trong khi dụng dịch vụ của Taxi Tour, niềm vui dường như được nhân đôi. Chuyến đi trở nên có ý nghĩa hơn thông qua lời kể của hướng dẫn viên về những nơi mà bạn đến.

Tiết kiệm chi phí phát sinh không đáng có

Trong những chuyến đi phượt, bạn sẽ không biết chính xác được số tiền mà mình cần phải chi và các phí phát sinh trên đường đi. Còn lựa chọn tour du lịch truyền thống thì vẫn sẽ có lúc bạn tiêu tốn tiền cho khoản đi lại khi muốn tách đoàn tham quan riêng. Điều này dẫn đến tình trạng bạn ước tính chi phí ban đầu thấp, nhưng chi phí thực tế cho chuyến đi lại rất cao.

Trường hợp lựa chọn Taxi Tour, tất cả chi phí đều được cố định tối đa, khó xảy ra trường hợp tăng số tiền phải chi ra trong chuyến đi.

Có thể nói Taxi Tour là hình thức du lịch tối ưu, đặc biệt phù hợp với các gia đình và nhóm đoàn. Một chuyến du lịch sẽ thật sự có ý nghĩa khi vừa được trải nghiệm cùng những người thân thiết, vừa hiểu rõ về những nơi bạn đã đến. Hãy để Taxi Tour trở thành người bạn đồng hành, là cầu nối đưa bạn đi khắp nơi trên mảnh đất Tây Nguyên.

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Book online now &
SAVE
10%
On Your Ride

DOWNLOAD OUR APP
taxi tour

About the Author

Buy Avada Now

Subscribe Today

Subscribe to our monthly newsletter to receive all of the latest news and articles directly to your inbox.

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Discussion

Leave A Comment

Testimonials

“Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.”

avada-taxi-testimonial-1

Mike Smith – Brooklyn, NY

Related Posts

If you enjoyed reading this, then please explore our other articles below:

Back to News

Đừng bỏ lỡ chuyến đi đáng giá của BẠN

Không sao, hãy đặt xe online hoặc gọi cho chúng tôi!

BOOK ONLINE
GỌI NGAY
BOOK ONLINE
GỌI NGAY
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.